Vạn Giới Kỳ Duyên Hoat Hinh Vietsub

Vạn Giới Kỳ Duyên Hoat Hinh VietsubViệt Sub Năm: 2021 (Tập 40/40)

Lâm Phong là một cô nhi trong một võ trang ở Kỳ sơn ngoài Lưu Tiên thành, trong võ trang có một Quỷ Khốc lâm, tương truyền là nơi ma quỷ lui tới, là cấm địa của võ trang. Một ngày nọ Lâm Phong vô tình rơi vào đó, phát hiện một cỗ quan tài băng trong hang động giữa Quỷ Khốc lâm, bên trong quan tài băng này là một mỹ nữ.

Nhất Thế Độc Tôn Yi Shi Du Zun

Nhất Thế Độc Tôn Yi Shi Du ZunViệt Sub Năm: 2023 (Tập 45/??)

câu chuyện sau khi kiếm nô Lâm Vân của Thanh Vân Tông trùng sinh, ngộ tính vốn rất kém nay lại trở nên khác người, sau một bộ Mãnh Hổ Quyền lại có thể đột phá đến võ đạo Tam Trùng cảnh có thể trở thành đệ tử ngoại môn của tông môn.

Đại Lý Tự Nhật Chí Da Li Si Ri Zhi

Đại Lý Tự Nhật Chí Da Li Si Ri ZhiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Vào thời Đường lúc Võ Tắc Thiên cai trị, Đại lý tự là nơi quản lý tất cả vụ án lớn, quan trọng của đất nước. Phim xoay quanh nhóm người Đại lý tự, dưới sự dẫn dắt của Bạch miêu thiếu khanh Lý Bính, mở ra các cuộc phá án mạo hiểm kinh tâm động phách, chống lại vận mệnh, giữ lấy chính nghĩa bản thân.

Xem Phim Tiên Võ Truyện - Xian Wu Chuan Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diệp thần phế vật của môn phái bị đuổi khỏi tông môn không nhà để về một lần tình cờ có được chân hoả bước lên con đường tiên võ lần nữa đây là một thế giới thần tiên ma phật cùng tồn tại là thời đại chư thiên vạn vực hỗn loạn con đường nghịch thiên của diệp thần bắt đầu từ đây trải qua trắc trở cùng luân hồi sau cùtiên võ truyện,xem phim tiên võ truyện,download tiên võ truyện,xem online tiên võ truyện hd,xem tiên võ truyện nhanh,tai phim tiên võ truyện,xian wu chuan,xem phim xian wu chuan,download xian wu chuan,xem online xian wu chuan hd,xem xian wu chuan nhanh,tai phim xian wu chuan