Nô Lệ Tình Dục Up To You

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Chuyện Tình Carol Carol

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Bướm Phượng Swallowtail Butterfly

Bướm Phượng Swallowtail ButterflyViệt Sub Năm: 1996

Swallowtail, còn được gọi là Swallowtail Butterfly, là một bộ phim hình sự Nhật Bản năm 1996 của đạo diễn Shunji Iwai, với sự tham gia của Hiroshi Mikami, ca sĩ nhạc pop Chara và Ayumi Ito. Bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khác.

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Christian Berkel,Oliver Stokowski

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2001

được dàn dựng dựa trên một cuộc thử nghiệm đầy tai tiếng tại Đức vào năm 1971. Người ta lập ra một nhà tù giả, rồi thuê người đóng giả làm tù nhân và cai ngục. Cuộc thử nghiệm biến thành thảm họa khi đám "cai" dùng những biện pháp tra tấn dã man nhất để trừng trị "phạm nhân

Xem Phim Thuyết Hỗn Mang - Chaos Theory Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frank allen ryan reynolds tác giả nổi tiếng của quyển sách bán chạy 5 phút huấn luyện hiệu quả đã hoàn thiện cuộc sống của mình bằng một hệ thống hết sức rõ ràng bao gồm những bảng thời gian biểu và phiếu mục lụcthuyết hỗn mang,xem phim thuyết hỗn mang,download thuyết hỗn mang,xem online thuyết hỗn mang hd,xem thuyết hỗn mang nhanh,tai phim thuyết hỗn mang,chaos theory,xem phim chaos theory,download chaos theory,xem online chaos theory hd,xem chaos theory nhanh,tai phim chaos theory,ryan reynolds,emily mortimer,stuart townsend