Nữ Trợ Lý Gemini

Nữ Trợ Lý GeminiViệt Sub Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Thiện Ác Mong Manh John Doe: Vigilante

Thiện Ác Mong Manh John Doe: VigilanteViệt Sub Năm: 2015

John Doe, thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm. John Doe, đã thực thi công l.ý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án. Các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng, nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh. Còn bạn.?

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Người Chó Dogman.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Xem Phim Thú Tội - I Confess Việt Sub (1953) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một linh mục bị nghi ngờ giết người không thể xóa tên của mình mà thoát khỏi tòa án lương tâmthú tội,xem phim thú tội,download thú tội,xem online thú tội hd,xem thú tội nhanh,tai phim thú tội,i confess,xem phim i confess,download i confess,xem online i confess hd,xem i confess nhanh,tai phim i confess