Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Đứa Con Của Quỷ Case 39.Diễn Viên: Renée Zellweger,Ian Mcshane,Jodelle Ferland

Đứa Con Của Quỷ Case 39Việt Sub Năm: 2009

Emily Jenkins, một nhân viên hoạt động xã hội, chuyên lo những trường hợp có liên quan đến trẻ em. Câu chuyện bắt đầu khi Emily phát hiện ra cô bé 10 tuổi Lilith Sullivan đang bị đe dọa.Những lo lắng của Emily được khẳng định lần nữa khi bố mẹ Lilith cố gắng giết cô bé, đứa con gái duy nhất của họ bằng cách trói cô bé lại và cho vào lò nướng. Bộ phim là sự đấu tranh của Emily để bảo vệ Lilith, đưa cô bé ra khỏi vòng tay của ông bố và bà mẹ vô lương tâm, cho đến khi có một gia đình khác tốt hơn

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Xem Phim Thời Khắc Định Mệnh - 2:22 Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời của dylan branson michiel huisman đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2 22 pm nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu sarah teresa palmer một câu chuyện về lời nguyền của thời gian thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đóthời khắc định mệnh,xem phim thời khắc định mệnh,download thời khắc định mệnh,xem online thời khắc định mệnh hd,xem thời khắc định mệnh nhanh,tai phim thời khắc định mệnh,2,22,xem phim 2,22,download 2,22,xem online 2,22 hd,xem 2,22 nhanh,tai phim 2,22,teresa palmer,michiel huisman,sam reid