Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In Paradise

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In ParadiseViệt Sub Năm: 2014

Dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực. Từ cái chết của người bạn thân nhất mà Dave là nguyên nhân , anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ. Dave như tìm được bình yên khi biết đến Hồi Giáo, nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anh.

Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All Fears.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All FearsThuyết Minh Năm: 2002

Tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA). Vì vậy, giám đốc CIA Bill Cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ Jack Ryan để đánh giá và tìm giải pháp.

Phượng Hoàng Cất Cánh Flight Of The Phoenix.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Phượng Hoàng Cất Cánh Flight Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2004

Cơ trưởng Franks Towns lạnh lùng, có biệt danh “kẻ hủy diệt những niềm hy vọng”, được giao nhiệm vụ thu dọn một dàn khoan dầu thất bại trên vùng sa mạc Mông Cổ và đưa tất cả công nhân đang làm việc ở đây trở về. Trên đường về, họ gặp phải cơn bão sa mạc cuồng nộ và hung dữ, phần vì sức nặng của những thiết bị khoan dầu, phần vì sự dữ dội bất thường của cơn bão, máy bay của họ bị hỏng nặng

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Xem Phim Thợ Săn - Sayen 3: The Huntress Việt Sub (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ chạy trốn pháp luật gia nhập nhóm kháng chiến ngầm để vạch trần một tổ chức đa quốc gia tham nhũng có nguy cơ phá hủy hệ sinh thái chilethợ săn,xem phim thợ săn,download thợ săn,xem online thợ săn hd,xem thợ săn nhanh,tai phim thợ săn,sayen 3,the huntress,xem phim sayen 3,the huntress,download sayen 3,the huntress,xem online sayen 3,the huntress hd,xem sayen 3,the huntress nhanh,tai phim sayen 3,the huntress