Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called Love

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called LoveThuyết Minh Năm: 2010

Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Shone, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường. Shone đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ.

Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Buổi Sáng Vinh Quang Morning Glory.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Buổi Sáng Vinh Quang Morning GloryViệt Sub Năm: 2010

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.

Xem Phim Thiên Thần Hộ Mệnh - Heart And Souls Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng doanh nghiệp trẻ tái ngộ với bốn linh hồn vốn là những người bảo hộ của chàng thời trai trẻ sự xuất hiện của mỗi linh hồn đều có ý nghĩa riêng khi lời hứa lúc sống vẫn còn dang dởthiên thần hộ mệnh,xem phim thiên thần hộ mệnh,download thiên thần hộ mệnh,xem online thiên thần hộ mệnh hd,xem thiên thần hộ mệnh nhanh,tai phim thiên thần hộ mệnh,heart and souls,xem phim heart and souls,download heart and souls,xem online heart and souls hd,xem heart and souls nhanh,tai phim heart and souls,robert downey jr,charles grodin,alfre woodard