Beri Lindon Barry Lyndon.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Beri Lindon Barry LyndonViệt Sub Năm: 1975

dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Luck of Barry Lyndon của William Makepeace Thackeray. Film có dàn diễn viên nổi tiếng với Ryan ONeal, Marisa Berenson, Marie Kean và phong cách quay phim mang đặc sắc với việc chỉ dùng ánh sáng tự nhiên trong các cảnh quay.

Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Xem Phim Thiện Ác Đối Đầu 2 - The Equalizer 2 Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội denzel washington trong phim cựu đặc vụ cia tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân susanthiện ác đối đầu 2,xem phim thiện ác đối đầu 2,download thiện ác đối đầu 2,xem online thiện ác đối đầu 2 hd,xem thiện ác đối đầu 2 nhanh,tai phim thiện ác đối đầu 2,the equalizer 2,xem phim the equalizer 2,download the equalizer 2,xem online the equalizer 2 hd,xem the equalizer 2 nhanh,tai phim the equalizer 2