Con Tàu Mất Tích The Terror.Diễn Viên: Jared Harris,Tobias Menzies,Paul Ready

Con Tàu Mất Tích The TerrorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, The Terror tập trung vào chuyến hành trình đầy nguy hiểm của Hải quân Hoàng gia Anh. Cụ thể, vào năm 1845, chuẩn đô đốc John Franklin và đoàn thủy thủ rời Vương quốc Anh đến Bắc Cực trên hai con tàu HMS Erebus và HMS Terror. Mục đích của chuyến đi này là tìm ra tuyến đường biển từ khu vực Bắc Cực thuộc Canada tới phương Đông.

Người Bảo Vệ Linh Hồn Ii: Vị Thần Hủy Diệt Bi Thương Guardian Of The Spirit Season 2: Seirei No Moribito Ii Kanashiki Hakaishin.Diễn Viên: Jared Harris,Tobias Menzies,Paul Ready

Người Bảo Vệ Linh Hồn Ii: Vị Thần Hủy Diệt Bi Thương Guardian Of The Spirit Season 2: Seirei No Moribito Ii Kanashiki HakaishinViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Một bộ phim được chuyển thể từ chuỗi tiểu thuyết giả tưởng Moribito của tác giả Uehashi Nahoko. Tiếp nối diễn biến của phần phim trước, sau khi Balsa (do Ayase Haruka thủ vai) giúp cho Hoàng tử Chagum sinh nở quả trứng của Tinh linh, rồi hoàn trả nó về với trời mây. Nước Tân Yogo đã vượt qua được kiếp nạn đại hạn hán và một lần nữa sống trong thanh bình.

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Xem Phim Thị Trấn Haven Phần 5 - Haven Season 5 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 5 của thị trấn haven 5 đây là tác phẩm truyền hình được chính tay ông vua truyện kinh dị của thế giới stephen king chế tác nếu bạn đã xem under the dome the mist carrie the shining misery vv thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với ông này và phần lớn kịch bản ông dựa vào quyển tiểu thuyết the colorado kid và một vài tác phẩm khácthị trấn haven phần 5,xem phim thị trấn haven phần 5,download thị trấn haven phần 5,xem online thị trấn haven phần 5 hd,xem thị trấn haven phần 5 nhanh,tai phim thị trấn haven phần 5,haven season 5,xem phim haven season 5,download haven season 5,xem online haven season 5 hd,xem haven season 5 nhanh,tai phim haven season 5,emily rose,lucas bryant,eric balfour