Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-Up

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-UpThuyết Minh Năm: 2019

Những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học, đôi bạn Taek-Il (Park Jung-Min) và Sang-Pil (Jung Hae-In) quyết nghỉ học để dấn thân vào đời. Taek-il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Ma Dong-seok “cục súc", còn Sang-Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê.

Linh Vật Mascots

Linh Vật MascotsViệt Sub Năm: 2016

Diện trang phục linh vật vui nhộn, các thí sinh háo hức tranh giải Linh vật tuyệt nhất thế giới trong bộ phim siêu hài hước của Christopher Guest.

Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And Over.Diễn Viên: Miles Teller,Justin Chon,Sarah Wright

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And OverViệt Sub Năm: 2013

Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Xem Phim Thêm Một Chầu Nữa Nhé - Another Round Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người bạn cùng tất cả các giáo viên cấp 3 khác đã thử nghiệm một giả thiết rằng họ sẽ cải thiện tinh thần sống bằng cách duy trì một tửu lượng rượu nhất định trong máu của họthêm một chầu nữa nhé,xem phim thêm một chầu nữa nhé,download thêm một chầu nữa nhé,xem online thêm một chầu nữa nhé hd,xem thêm một chầu nữa nhé nhanh,tai phim thêm một chầu nữa nhé,another round,xem phim another round,download another round,xem online another round hd,xem another round nhanh,tai phim another round