Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1Việt Sub Năm: 2005

Bộ film được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật). Bốn người họ phải cùng nhau dùng những sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại các âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ Doom.

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix Reloaded.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix ReloadedViệt Sub Năm: 2003

Neo, Morpheus, Trinity và các đồng sự còn lại của mình tiếp tục cuộc chiến với những người nổi dậy của đế chế máy móc. Giờ đây ngày càng nhiều có nhiều con người được đánh thức khỏi ma trận và họ cố gắng để trở về với cuộc sống thực của mình. Và mặc dù ngày càng nhiều người được trở về với thực tại bọn người máy vẫn nổi dậy và cuộc chiến đã diễn ra tại thành phố Zion, thành phố duy nhất mà sự sống của loài người còn tồn tại.

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Xem Phim Thế Thân - Avatar Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim avatar là bộ phim thuộc thể loại phim hành động viễn tưởng của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh james cameron với sự tham gia của các diễn viên sam worthington zoe saldana sigourney weaver được phát hành bởi hãng sản xuất phim như twentieth century fox film corporation dune entertainment vào năm 2009 bộ phim avatar kể về người anh hùng tên là jake sully anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ bị liệt nửa thân người anh đã được chọn để tham gia vàothế thân thuyết minh,xem phim thế thân thuyết minh,download thế thân thuyết minh,xem online thế thân thuyết minh hd,xem thế thân thuyết minh nhanh,tai phim thế thân thuyết minh,avatar thuyết minh,xem phim avatar thuyết minh,download avatar thuyết minh,xem online avatar thuyết minh hd,xem avatar thuyết minh nhanh,tai phim avatar thuyết minh,sam worthington,zoe saldana,sigourney weaver