Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Major S1 メジャー Meja.Diễn Viên: Appmon

Major S1 メジャー MejaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/26)

Major is a sports manga series by Takuya Mitsuda. It has been serialized in Shōnen Sunday and has been collected in 78 tankōbon volumes. In 1996, it received the Shogakukan Manga Award for shōnen. The manga series concluded in the 32nd issue of Shōnen Sunday for 2010, while the 78th and final volume of the manga series was released in the middle of December 2010 together with a special original video animation (OVA).

Shikizakura シキザクラ.Diễn Viên: Appmon

Shikizakura シキザクラViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

nơi hoa anh đào nở rộ trong khi cây cối nhuộm màu lá mùa thu. Tại nơi đặc biệt này, nơi xuyên không gặp thế giới linh hồn, một nghi thức cứu nhân loại sắp bắt đầu ... Học sinh trung học Kakeru Miwa, bởi một sự kiện kỳ ​​lạ, trở thành một thành viên bất thường của một đội phù hợp với sức mạnh được giao nhiệm vụ chiến đấu với Oni

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin.Diễn Viên: Appmon

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Xem Phim The Reflection - ザ・リフレクション Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau buổi the reflection một số người ở khắp mọi nơi trên thế giới đã khám phá sức mạnh siêu nhiên một số thì trở thành anh hùng một số thì theo tà phái reflection diễn ra như thế nào nguyên nhân của nó là gì với nhiều bí ẩn chưa được giải quyết thế giới đang dần hỗn loạnthe reflection,xem phim the reflection,download the reflection,xem online the reflection hd,xem the reflection nhanh,tai phim the reflection,ザ・リフレクション,xem phim ザ・リフレクション,download ザ・リフレクション,xem online ザ・リフレクション hd,xem ザ・リフレクション nhanh,tai phim ザ・リフレクション