Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The Frog

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The FrogThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.

Ngài Hublot Mr Hublot

Ngài Hublot Mr HublotViệt Sub Năm: 2014

Ông Hublot là một nhân vật bị thu hồi, đặc sắc với OCD, sợ thay đổi và thế giới bên ngoài. Sự xuất hiện của Robot Pet khiến cuộc đời của anh ta bị lộn ngược: anh ta phải chia sẻ nhà của mình với người bạn đồng hành xâm lấn này.

Tiểu Đội Cò Bay Storks

Tiểu Đội Cò Bay StorksViệt Sub Năm: 2016

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

Xem Phim The Polar Express - Tàu Tốc Hành Bắc Cực Thuyết Minh (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the polar express là một bộ phim hoạt hình tưởng tượng hoa kỳ sản xuất năm 2004 bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của chris van allsburg bộ phim được viết sản xuất và đạo diễn bởi robert zemeckisthe polar express,xem phim the polar express,download the polar express,xem online the polar express hd,xem the polar express nhanh,tai phim the polar express,tàu tốc hành bắc cực,xem phim tàu tốc hành bắc cực,download tàu tốc hành bắc cực,xem online tàu tốc hành bắc cực hd,xem tàu tốc hành bắc cực nhanh,tai phim tàu tốc hành bắc cực