Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw.Diễn Viên: Eiza González,Dwayne Johnson,Vanessa Kirby

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Fast And Furious Presents Hobbs And ShawThuyết Minh Năm: 2019

Từng là những người không mấy ưa gì nhau, thậm chí xem nhau là kẻ thù không đội trời chung, hẳn Hobbs (Dwayne Johnson) và Shaw (Jason Statham) cũng rất bất ngờ khi được MI6 ngỏ lời mời cộng tác cùng nhau. Nguyên nhân là do xuất hiện kẻ phản diện có biệt danh là Brixton (Idris Elba) đang gây rối khắp mọi nơi, chiếm đoạt một loại vũ khí sinh học và đe dọa mạng sống hàng triệu con người

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: Eiza González,Dwayne Johnson,Vanessa Kirby

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Chuyến Đi Cuối Cùng Fin.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Chuyến Đi Cuối Cùng FinViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn trẻ họp mặt sau nhiều năm không gặp tại một Cabin ẩn sâu trong núi, trong lúc chuyện trò về những câu chuyện của quá khứ không may một tai nạn do thiên nhiên ập xuống, nhóm bạn trẻ bị cách ly với thế giới bên ngoài, không còn cách nào khác họ phải đi bộ qua một dãy núi hùng vỹ và nhiều huyền bí, trên chuyến hành trình trở về họ phải vượt qua dãy núi huyền bí, ngôi làng đẹp như tranh, lâu dài hoang vắng không một bóng người với những sự kiện xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Xem Phim Thế Lực Ngầm - In The Shadow Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu từ một vụ trộm vàng tiền và một số tài liệu cảnh sát trưởng hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợthế lực ngầm,xem phim thế lực ngầm,download thế lực ngầm,xem online thế lực ngầm hd,xem thế lực ngầm nhanh,tai phim thế lực ngầm,in the shadow,xem phim in the shadow,download in the shadow,xem online in the shadow hd,xem in the shadow nhanh,tai phim in the shadow,ivan trojan,sebastian koch,sona norisová