Liên Minh Sát Thủ Allied

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Người Đàn Ông Thép Man Of Steel.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Người Đàn Ông Thép Man Of SteelViệt Sub Năm: 2013

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

Hợp Đồng Sát Thủ Contract Killers.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Hợp Đồng Sát Thủ Contract KillersViệt Sub Năm: 2014

Bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất, một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầu.

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph Storm.Diễn Viên: Casper Van Dien,Bryan Head,Keith Meriweather

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph StormViệt Sub Năm: 2013

Một phòng thí nghiệm tại vịnh Mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm / 1 giờ tàn phá vùng Bắc Mỹ. Một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước Mỹ ra khỏi bản đồ thế giới.

Xem Phim Thế Lực Hắc Ám - Dark Forces Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường tìm kiếm em gái gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩnthế lực hắc ám,xem phim thế lực hắc ám,download thế lực hắc ám,xem online thế lực hắc ám hd,xem thế lực hắc ám nhanh,tai phim thế lực hắc ám,dark forces,xem phim dark forces,download dark forces,xem online dark forces hd,xem dark forces nhanh,tai phim dark forces