Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange Orchard

Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange OrchardThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

kể về Lục Sâm, chủ tịch của một công ty công nghệ hàng đầu nhưng lại chỉ có thể sống một mình cách xa đám đông do bị dị ứng với con người. Cây quýt mà bố mẹ Lục Sâm đã trồng chính “nguồn dinh dưỡng” tình cảm duy nhất. Dương Thiện Thiện, cô gái phải đóng giả người máy và bước vào cuộc đời Lục Sâm. Tình cảm giữa hai người nảy sinh và dần lớn thành tình yêu ngọt ngào.

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3Thuyết Minh Năm: 2010 (Tập 22/22)

Fringe là sự pha trộn của phim phiêu lưu, hành động, viễn tưởng, tâm lý nên Fringe có cách đưa ra và giải quyết tình tiết khá hay. Fringe không dài dòng hay phức tạp, đó là câu chuyện của một nhóm điều tra cùng đi điều tra về những hiện tượng kì bí. Nhìn chung đây là bộ phim giả tưởng rất đáng xem.

Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3Việt Sub Năm: 2003 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật. Họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Xem Phim Thế Giới Viễn Tây Phần 1 - Westworld Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ai cũng có tuổi thơ gắn liền với những câu chuyện cổ tích lịch sử và mộng mơ công chúa nàng tiên hay hiệp sĩ cao bồi đâu đó trong cuộc mưu sinh bận rộn lại có lúc chúng ta ngừng lại mơ mộng viễn vông hay gặp cảnh bất bình muốn là người hùng ra tay nghĩa hiệpthế giới viễn tây phần 1,xem phim thế giới viễn tây phần 1,download thế giới viễn tây phần 1,xem online thế giới viễn tây phần 1 hd,xem thế giới viễn tây phần 1 nhanh,tai phim thế giới viễn tây phần 1,westworld season 1,xem phim westworld season 1,download westworld season 1,xem online westworld season 1 hd,xem westworld season 1 nhanh,tai phim westworld season 1