Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Xem Phim Thế Giới Ngầm Mông Cổ - The Mongolian Connection Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm việc bí mật cho một vụ buôn người đặc vụ fbi tài giỏi wade dalton kaiwi lyman bắt giữ serick ibrayev sanjar madi một đặc vụ bí ẩn từ thế giới ngầm mông cổthế giới ngầm mông cổ,xem phim thế giới ngầm mông cổ,download thế giới ngầm mông cổ,xem online thế giới ngầm mông cổ hd,xem thế giới ngầm mông cổ nhanh,tai phim thế giới ngầm mông cổ,the mongolian connection,xem phim the mongolian connection,download the mongolian connection,xem online the mongolian connection hd,xem the mongolian connection nhanh,tai phim the mongolian connection