Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Lính Đặc Công 3 Commando 3.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Lính Đặc Công 3 Commando 3Thuyết Minh Năm: 2019

Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?

Chiến Binh Cyborg Cyborg X.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Chiến Binh Cyborg Cyborg XThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi X-Corp - một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus Cyber, một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị Virus điều khiển để cứu lấy thế giới.

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Xem Phim Thế Giới Diệt Vong - Heatstroke Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu tá obannon cùng nhóm đồng sự bí mật đến điều tra hiện tượng phóng xạ bất thường tại vùng đảo palaloa họ khám phá tia phóng xạ ở đây đang tác động xấu đến tầng ozon và làm trái đất nóng dần lên với tốc độ nhanh đáng cảnh báo toàn cầuthế giới diệt vong,xem phim thế giới diệt vong,download thế giới diệt vong,xem online thế giới diệt vong hd,xem thế giới diệt vong nhanh,tai phim thế giới diệt vong,heatstroke,xem phim heatstroke,download heatstroke,xem online heatstroke hd,xem heatstroke nhanh,tai phim heatstroke,stephen dorff,svetlana metkina,andrew roux