Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres.Diễn Viên: Louis De Funès,Michel Galabru,Maurice Risch

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-TerrestresViệt Sub Năm: 1979

Thanh tra không khôn khéo Cruchot (Funes) thấy mình đang cố gắng để cứu các cư dân của St Tropez từ một số người ngoài hành tinh hình người dầu uống. Cách duy nhất để nói với người ngoài hành tinh từ những người thực sự, ngoài khát liên tục của họ cho sản phẩm dầu mỏ, là họ âm thanh như thùng rác có sản phẩm nào khi bạn chạm vào chúng. Sự hỗn loạn ở phía trước.

Xem Phim Thế Giới Bí Ẩn - Tomorrowland Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế frank walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé casey newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi frank cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao chuyến phiêu lưu của frank và casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩnthế giới bí ẩn,xem phim thế giới bí ẩn,download thế giới bí ẩn,xem online thế giới bí ẩn hd,xem thế giới bí ẩn nhanh,tai phim thế giới bí ẩn,tomorrowland,xem phim tomorrowland,download tomorrowland,xem online tomorrowland hd,xem tomorrowland nhanh,tai phim tomorrowland