Mikagura School Suite Mikagura Gakuen Kumikyoku

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen KumikyokuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một câu chuyện dựa trên loạt ca khúc siêu phổ biến từ NND. Eruna Ichinomiya, một sinh viên năm nhất người mơ về một cuộc sống đến trường đầy sự dễ thương, bước vào một trường nội trú Mikagura Private School. Trong trường này, mỗi người trong số các đại diện văn hóa câu lạc bộ phải chiến đấu với nhau, với các quyền hạn duy nhất ... !! Điều gì sẽ xảy ra với Eruna, người nào đó đã kết thúc trở thành đại diện của một câu lạc bộ nào đó ?!

Netoge No Yome Wa Onnanoko Ja Nai To Omotta? And You Thought There Is Never A Girl Online?

Netoge No Yome Wa Onnanoko Ja Nai To Omotta? And You Thought There Is Never A Girl Online?Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Net Game no Yome wa Onna no Ko ja Nai to Omotta? Chuyển thể từ manga cùng tên, phim kể về một anh chàng ngây thơ dễ dụ, đã tỏ tình với một nhân vật nữ trong Game online, nhưng đáng tiếc thay nhân vật nữ đó là ngoài đời thực là một gã đực rựa :v Chán đời, anh đã thề rằng sẽ không bao giờ tin một cô gái nào trong Game online nữa thì 2 năm sau một nữ nhân vật đã đề nghị được gặp anh ngoài đời thật

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou Kiroku

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou KirokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kitakubu, tiếng lóng của người Nhật chỉ những học sinh đi đến nơi về đến chốn, tan học là mái nhà thẳng tiến, chả CLB hay hàng quán gì sất, nói chung là ko la cà, nghe lời cha mẹ các kiểu. Ấy vậy mà ở 1 ngôi trường nọ, có mấy ẻm "kitakubu" chẳng biết sao lại châu đầu với nhau lập nên cái "CLB cắp cặp về nhà" (dafu, theo định nghĩa là ko tham gia clb cơ mà?!). Cầm trịch đám hot girls này là Sakura.

Xem Phim The Best Of One Piece - Mv One Piece Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây chỉ là những mv âm nhạc hay nói về one piece được việt sub 1bác sĩ tử thần 2dont give up 3haki việt sub 4cậu ấy là thuyền trưởng của chúng tôi 5sức mạnh haki 6cảm nhận hơi thở 7vũ điệu của thanh kiếm việt sub 8chia sẻ những ước mơ bonus bản năng chiến đấu 3 9bản năng chiến đấu 3 10cánh tay đen zephyr 11mãi mãi một one piece bonus the good left undone 12one piece trailer 2012 vietnamese sub 13đảo người cá amv 14cover one piece opening 16 hands up 15trậnthe best of one piece,xem phim the best of one piece,download the best of one piece,xem online the best of one piece hd,xem the best of one piece nhanh,tai phim the best of one piece,mv one piece,xem phim mv one piece,download mv one piece,xem online mv one piece hd,xem mv one piece nhanh,tai phim mv one piece