Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Đai Đỏ Redbelt.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Đai Đỏ RedbeltViệt Sub Năm: 2008

Có phòng cho nguyên tắc ở Los Angeles? Mike Terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống. Brazil vợ của ông, gia đình khuyến khích đánh nhau, muốn nhìn thấy Mike trong vòng kiếm tiền, nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp. Một người phụ nữ sideswipes xe của Mike và sau đó, sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, bắn ra cửa sổ của phòng thu.

Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Xem Phim Thành Phố Tội Ác - Broken City Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim broken city nói về viên cảnh sát billy taggart được ngài thị trưởng nicholas hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là emily barlow tuy nhiên những điều mà billy phát hiện được từ emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băngthành phố tội ác thuyết minh,xem phim thành phố tội ác thuyết minh,download thành phố tội ác thuyết minh,xem online thành phố tội ác thuyết minh hd,xem thành phố tội ác thuyết minh nhanh,tai phim thành phố tội ác thuyết minh,broken city thuyết minh,xem phim broken city thuyết minh,download broken city thuyết minh,xem online broken city thuyết minh hd,xem broken city thuyết minh nhanh,tai phim broken city thuyết minh,mark wahlberg,russell crowe,catherine zeta,jones