Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Mầm Sống Hiểm Họa Life.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Jake Gyllenhaal,Rebecca Ferguson

Mầm Sống Hiểm Họa LifeThuyết Minh Năm: 2017

Một nhóm các phi hành gia sau nhiệm vụ thám hiểm sao Hỏa đã tình cờ phát hiện một mầm sống trên hành tinh này. Mầm sống có hình cây nấm tưởng chừng như vô hại bỗng hóa trở thành một sinh vật nguy hiểm, có khả năng xóa sạch sự sống trên Trái đất nếu để nó trở về

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Jake Gyllenhaal,Rebecca Ferguson

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Xem Phim Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis Việt Sub (1927) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về johann fredersen vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính con trai của frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mìnhthành phố kiểu mẫu,xem phim thành phố kiểu mẫu,download thành phố kiểu mẫu,xem online thành phố kiểu mẫu hd,xem thành phố kiểu mẫu nhanh,tai phim thành phố kiểu mẫu,metropolis,xem phim metropolis,download metropolis,xem online metropolis hd,xem metropolis nhanh,tai phim metropolis,alfred abel,gustav fröhlich,rudolf klein,rogge,fritz rasp