Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Dự Án Adam The Adam Project

Dự Án Adam The Adam ProjectThuyết Minh Năm: 2022

Dự Án Adam Trong bối cảnh loạn lạc năm 2050, phi công chiến đấu Adam Reed đã đánh cắp một chiếc máy bay phản lực thời gian để trốn thoát đến năm 2018 để cứu vợ mình, Laura Shane.

Mười Một Giờ 11 Am.Diễn Viên: Choi Daniel,Jung Jae Young,Kim Ok Vin

Mười Một Giờ 11 AmViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về tiến sĩ Jung Woo-Suk (Jung Jae-Young thủ vai), một nhà khoa học đắm mình trong công trình nghiên cứu phát minh ra cỗ máy thời gian với hy vọng gặp lại người vợ đã mất. Khi dự án đứng trước nguy cơ bị ngừng tài trợ, bất chấp sự khuyên can của các đồng nghiệp, trong đó có nhà khoa học trẻ Ji-Wan (Daniel Choi), Woo-Suk vẫn quyết tâm cùng cô trợ lý thân cận là Young-Eun (Kim Ok-Vin) chạy thử nghiệm dự án.

Xem Phim Thanh Diện Tu La - Song Of The Assassins Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh diện tu la phim xoay quanh một thanh niên tên qi yuanjun và hành trình phiêu lưu và mạo hiểm để trở thành sát thủ số một thế giớithanh diện tu la,xem phim thanh diện tu la,download thanh diện tu la,xem online thanh diện tu la hd,xem thanh diện tu la nhanh,tai phim thanh diện tu la,song of the assassins,xem phim song of the assassins,download song of the assassins,xem online song of the assassins hd,xem song of the assassins nhanh,tai phim song of the assassins