Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase Ii.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase IiViệt Sub Năm: 2015

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 (Contracted 2013), ở phần 2 này, mức độ tàn phá của căn bệnh quái ác đã tiến triển kinh khủng, kẻ tâm thần đã gây ra nguồn bệnh cho rằng xã hội loài người là một loài virus nguy hiểm cần phải loại trừ.

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Gạc Antlers.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Gạc AntlersThuyết Minh Năm: 2021

Tại thị trấn nhỏ Cispus Falls ở trung tâm Oregon , Frank Weaver điều hành một phòng thí nghiệm meth từ một khu mỏ bỏ hoang. Trong khi cậu con trai 7 tuổi Aiden đợi bên ngoài trong chiếc xe tải của mình, Frank và một đồng phạm bị tấn công bởi một sinh vật không nhìn thấy.

Căn Hộ Huyền Bí A Flat.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Xem Phim Thần Thám Đại Chiến - Detective Vs Sleuths Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jun lee lau một cựu thanh tra cảnh sát và là thám tử ưu tú của octb người đã bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát sau khi suy sụp tinh thần nghiêm trọng và đảm bảo rằng một vụ hỗn loạn đã xảy ra trong trụ sở cảnh sát do kết án sai trong vụ án đồ tể và cảnh sát quỷ trường hợpthần thám đại chiến,xem phim thần thám đại chiến,download thần thám đại chiến,xem online thần thám đại chiến hd,xem thần thám đại chiến nhanh,tai phim thần thám đại chiến,detective vs sleuths,xem phim detective vs sleuths,download detective vs sleuths,xem online detective vs sleuths hd,xem detective vs sleuths nhanh,tai phim detective vs sleuths