Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart Is.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart IsViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En Rose.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En RoseViệt Sub Năm: 1997

Đúng như nhan đề - Cuộc đời màu hồng, bộ phim của Alain Berliner truyền cảm hứng và niềm tin bằng cách nhìn đời bao dung, gần gũi. Ludo, cậu bé luôn miệng tự nhận với mọi người mình là… con gái, qua ăn mặc, bằng hành động: soi gương đánh môi son, đeo bông tai, vận váy hồng trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân.

Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Huyết Dụ Sát Nhân Red To Kill.Diễn Viên: Lily Chung,Ngô Nghị Tướng,Money Lo

Huyết Dụ Sát Nhân Red To KillViệt Sub Năm: 1994

Một tên giết người tâm thần có vấn đề với màu đỏ và đặc biệt với phụ nữ. Khi gặp phụ nữ trong bộ đồ màu đỏ, hắn trở nên điên loạn và cực kì nguy hiểm. Ngày nọ, hắn tấn công và hiếp dâm một cô gái bị thiểu năng trong trung tâm dành cho người khuyết tật. Chị Lạc đã đứng lên đấu tranh giành lại công bằng cho Minh, sẵn sàng trừ khử tên biến thái và chị Lạc đã thay trời hành đạo...

Xem Phim Thân Hữu - Paddleton Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tình bạn không tưởng giữa hai người háng xóm nghịch nhau khi một trong hai người họ bị mắc bệnh ung thư giai đoạn cuốithân hữu,xem phim thân hữu,download thân hữu,xem online thân hữu hd,xem thân hữu nhanh,tai phim thân hữu,paddleton,xem phim paddleton,download paddleton,xem online paddleton hd,xem paddleton nhanh,tai phim paddleton,christine woods,mark duplass,ray romano