Giống Loài Dị Biệt Border.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Giống Loài Dị Biệt BorderViệt Sub Năm: 2018

Tina (Eva Melander đóng) là một phụ nữ xấu xí, có khả năng đánh hơi kỳ dị để phát hiện cảm xúc của người khác. Cô hỗ trợ cho cảnh sát trong chuyên án phá đường dây phim ấu dâm. Một ngày nọ, cô gặp Vore (Eero Milinoff đóng) - một người đàn ông có vẻ ngoài và khả năng tương tự. Họ bắt đầu một mối quan hệ đầy bản năng. Từ đó cô phát hiện ra nguồn gốc của bản thân, cũng như những điều kì lạ trong cơ thể của mình

Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Giải Thoát Ký Ức The Recall.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Xem Phim Thảm Họa Toàn Cầu - The Happening Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì không thể liên lạc được với những thành phố khác từ đây elliot cùng vợ và cô bé jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn để tự cứu lấy bản thân tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâuthảm họa toàn cầu,xem phim thảm họa toàn cầu,download thảm họa toàn cầu,xem online thảm họa toàn cầu hd,xem thảm họa toàn cầu nhanh,tai phim thảm họa toàn cầu,the happening,xem phim the happening,download the happening,xem online the happening hd,xem the happening nhanh,tai phim the happening,mark wahlberg,zooey deschanel