Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of Truth.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of TruthViệt Sub Năm: 2008

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng với phần mở đầu là bối cảnh diễn ra trong quá khứ, nơi người xem được gặp nhóm người La Mã và Hy Lạp cổ đại tranh luận về việc dùng phương kế “Ark of Truth” đối phó với Ori. Ark, được hiểu nôm na là phần quan trọng của kỹ thuật, khi được phóng xạ sẽ làm đảo ngược quá trình tẩy não Ori.

Xem Phim Thảm Hoạ Sóng Thần - The Impossible Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2004 cơn địa chấn sumatra andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp ấn độ dương với những cơn sóng cao 30 m tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở indonesia sri lanka ấn độ thái lan và nhiều nơi khác 225000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng phuket của thái lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhấtthảm hoạ sóng thần,xem phim thảm hoạ sóng thần,download thảm hoạ sóng thần,xem online thảm hoạ sóng thần hd,xem thảm hoạ sóng thần nhanh,tai phim thảm hoạ sóng thần,the impossible,xem phim the impossible,download the impossible,xem online the impossible hd,xem the impossible nhanh,tai phim the impossible,naomi watts,ewan mcgregor and tom holland