Dự Án Adam The Adam Project

Dự Án Adam The Adam ProjectThuyết Minh Năm: 2022

Dự Án Adam Trong bối cảnh loạn lạc năm 2050, phi công chiến đấu Adam Reed đã đánh cắp một chiếc máy bay phản lực thời gian để trốn thoát đến năm 2018 để cứu vợ mình, Laura Shane.

Thảm Họa Diệt Vong Cloverfield.Diễn Viên: Mike Vogel,Jessica Lucas,Lizzy Caplan

Thảm Họa Diệt Vong CloverfieldViệt Sub Năm: 2008

Thảm họa diệt vong là một bộ phim quái vật thuộc thể loại kinh dị được sản xuất vào năm 2008 bởi J. J. Abrams, đạo diễn Matt Reeves, và kịch bản Drew Goddard. Ngay trước khi phim ra đời, Paramount Pictures đã có một chiến dịch quảng cáo rầm rộ để thu hút khán giả quan tâm đến. Nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn ở New York đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cho Rob trước khi anh bay qua Nhật Bản. Tất cả bị phá vỡ bởi một tiếng ồn và một trận động đất, do một sinh vật kì lạ to lớn nào

Black Adam Dc Comics.Diễn Viên: Mike Vogel,Jessica Lucas,Lizzy Caplan

Black Adam Dc ComicsThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện gần 5.000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần Ai Cập - và bị cầm tù nhanh chóng - Black Adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình, sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đại.

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Mike Vogel,Jessica Lucas,Lizzy Caplan

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil Conspiracy.Diễn Viên: Mike Vogel,Jessica Lucas,Lizzy Caplan

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil ConspiracyThuyết Minh Năm: 2023

Một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu DNA. Đằng sau công ty là một nhóm tín đồ Satan lấy mất chăn của Chúa Giêsu, đưa họ sở hữu DNA của Chúa Giêsu.

Xem Phim Thảm Họa Sinh Học - Parts Per Billion Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về 3 cặp vợ chồng sống trong những ngày cuối cùng đối diện với một sự kiện thảm họa toàn cầuthảm họa sinh học,xem phim thảm họa sinh học,download thảm họa sinh học,xem online thảm họa sinh học hd,xem thảm họa sinh học nhanh,tai phim thảm họa sinh học,parts per billion,xem phim parts per billion,download parts per billion,xem online parts per billion hd,xem parts per billion nhanh,tai phim parts per billion,josh hartnett,teresa palmer,alexis bledel