Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery Club.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Lấy bối cảnh tại một quán ăn nhỏ nằm trong góc một khu mua sắm. Một quán ăn kì lạ chỉ mở cửa sau nửa đêm, và menu chính của quán chỉ có 1 món. Tuy nhiên, khách hàng vẫn thường xuyên tới đây vì những câu chuyện tán dóc vui vẻ, và bởi vì ông chủ quán sẵn sàng nấu những món mọi người yêu cầu.

Bakuryuu Sentai Abaranger Chiến Đội Bộc Long Abaranger.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Bakuryuu Sentai Abaranger Chiến Đội Bộc Long AbarangerViệt Sub Năm: 2004 (Tập 50/50)

Khoa học tin rằng 65 triệu năm về trước, một thiên thạch đã đâm vào Trái Đất giết chết toàn bộ khủng long, nhưng sự thật là, nó chia Trái Đất này thành hai phần song song: Trái Đất mà chúng ta đang sống gọi là "Trái Đất khác" và nơi tồn tại của Khủng long gọi là "Trái Đất Dino". Qua thời gian, hai loài Dragonoid và Bộc Long phát triển trên Trái Đất Dino nhưng họ phải chống lại Evolien, một kẻ thù xuất hiện từ trong sao chổi. Hai Trái Đất tách biệt nhau cho đến khi Asuka, một Dragonoid từ Trái

Luật Sư Bất Bại Legal High.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Luật Sư Bất Bại Legal HighViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

do đạo diễn Junichi Ishikawa cùng với các diễn viên tham gia như Masato Sakai, Yui Aragaki, Kinya Kitaoji, được sản xuất năm 2013. Trong khi Komikado đang du hí ở Pháp thì Mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học. Nhận ra mình không thể lo liệu được, cô bèn chạy qua Pháp cầu cứu Komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa.

Xem Phim Thảm Hoạ Núi Lửa Katla - The Katla Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một năm sau khi núi lửa katla bắt đầu phun trào chỉ còn lại một số người dân ở thị trấn vík gần đó vẫn tồn tại bất chấp tro bụi ngạt thở một người phụ nữ mặc áo choàng tro dường như đã biến mất hai mươi năm trước đó xuất hiện trong làng trông như hồi đó ngày càng có nhiều người chết trong quá khứ đến vík tạo ra một nghịch lýthảm hoạ núi lửa katla,xem phim thảm hoạ núi lửa katla,download thảm hoạ núi lửa katla,xem online thảm hoạ núi lửa katla hd,xem thảm hoạ núi lửa katla nhanh,tai phim thảm hoạ núi lửa katla,the katla,xem phim the katla,download the katla,xem online the katla hd,xem the katla nhanh,tai phim the katla