Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The Dark.Diễn Viên: Sripinta Pongsatorn,Uengtrakul Suttinut

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The DarkViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong câu chuyện là Wine, một cậu bé dễ thương với nhiều mối tình. Cho đến khi cậu gặp được tình yêu đích thực của mình, Wine bất chấp tất cả để níu giữ lấy sự sống của người yêu, liệu tình yêu của cậu có vượt lên luân lý của xã hội, hãy cùng đón xem phim RED WINE IN THE DARK KNIGHT để được biết nhé.

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My Concubine.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My ConcubineViệt Sub Năm: 1993

Bá Vương biệt cơ là câu truyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện hai chủ đề chính của bộ phim: nỗi ám ảnh và sự phản bội.[1]Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977. Khi Đức Trí cùng Sĩ Tử đã trở thành đôi bạn diễn Trình Điệp Y - Đoàn Tiểu Lâu, nổi danh với vở tuồng kinh điển Bá Vương biệt cơ, anh đã tự gắn đời mình với người bạn

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3Chưa Sub Năm: 2015

Trong phim Những Cô Nhân Tình, Savi, một cô luật sư giỏi giang trong công việc. Tuy nhiên trong phim hd này, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô - Harry khó thể có con. Savi yêu và muốn giữ Harry, nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện này.

Xem Phim Thảm Họa Kép - Fukushima 50 Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 90 độ richter xảy ra tại fukushima kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp phá hủy nhà máy điện hạt nhân daiichithảm họa kép,xem phim thảm họa kép,download thảm họa kép,xem online thảm họa kép hd,xem thảm họa kép nhanh,tai phim thảm họa kép,fukushima 50,xem phim fukushima 50,download fukushima 50,xem online fukushima 50 hd,xem fukushima 50 nhanh,tai phim fukushima 50