Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Thần Chiến Kesari Kesari.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Bài Ca Người Lính Ballad Of A Soldier.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Bài Ca Người Lính Ballad Of A SoldierViệt Sub Năm: 1959

Баллада о солдате do xưởng phim Mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của Điện ảnh Xô Viết do đạo diễn Grigori Chukhrai đạo diễn. Bộ phim là một trong số ít các phim Liên Xô nổi tiếng ở nước ngoài. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nhân vật chính là chàng lính trẻ Alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anh.

Xem Phim Thảm Hoạ Chernobyl - Chernobyl 1986 Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về năm 1986 lính cứu hỏa pripyat alexey karpushin 30 tuổi đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ thợ làm tóc người địa phương olga savostina olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của côthảm hoạ chernobyl,xem phim thảm hoạ chernobyl,download thảm hoạ chernobyl,xem online thảm hoạ chernobyl hd,xem thảm hoạ chernobyl nhanh,tai phim thảm hoạ chernobyl,chernobyl 1986,xem phim chernobyl 1986,download chernobyl 1986,xem online chernobyl 1986 hd,xem chernobyl 1986 nhanh,tai phim chernobyl 1986