Ninja Kamui Adult Swim

Ninja Kamui Adult SwimViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Joe Higan là một Nukenin - một cựu ninja đã trốn thoát khỏi gia tộc của mình và đang trốn tránh quá khứ bạo lực của mình ở vùng nông thôn nước Mỹ cùng gia đình. Một đêm nọ, anh bị phục kích bởi một nhóm sát thủ từ tổ chức cũ của anh

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-Hen

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-HenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Kyoukai Senki 境界戦機

Kyoukai Senki 境界戦機Việt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Vào năm 2061 sau Công nguyên, Nhật Bản đã mất chủ quyền. Người dân Nhật Bản trải qua những ngày tháng của họ như những công dân bị áp bức sau khi bị phân chia và cai trị bởi bốn phe thương mại lớn.

Radiant ラディアン

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Xem Phim Tesla Note - テスラノート Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiệm vụ t là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn nhân vật chính là negoro botan người được đào tạo thành ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầutesla note,xem phim tesla note,download tesla note,xem online tesla note hd,xem tesla note nhanh,tai phim tesla note,テスラノート,xem phim テスラノート,download テスラノート,xem online テスラノート hd,xem テスラノート nhanh,tai phim テスラノート