Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me).Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2Việt Sub Năm: 2012

câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.

Xem Phim Tên Sát Nhân New York - The New York Ripper Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện điều tra của một thám tử tư kết hợp cùng một bậc thầy tâm lý để điều tra vụ án về tên sát nhân hàng loạt và biến thái trong phim tên sát nhân new yorktên sát nhân new york,xem phim tên sát nhân new york,download tên sát nhân new york,xem online tên sát nhân new york hd,xem tên sát nhân new york nhanh,tai phim tên sát nhân new york,the new york ripper,xem phim the new york ripper,download the new york ripper,xem online the new york ripper hd,xem the new york ripper nhanh,tai phim the new york ripper