Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In Me.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In MeThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Cô Nàng Cao Kiều Tall Girl.Diễn Viên: Angela Kinsey,Ava Michelle,Sabrina Carpenter

Cô Nàng Cao Kiều Tall GirlThuyết Minh Năm: 2019

kể về cô gái 1m86 bị kì thị ở trường do chiều cao của mình với diễn viên chính là Ava Michelle và Sabrina Carpenter trong vai người chị (Harper) thắng giải nữ hoàng vũ hội.

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Xem Phim Tay Phóng Viên Kỳ Quái - Borat Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa đầy đủ của borat khá dài borat cultural learnings of america for make benefit glorious nation of kazakhstan borat học hỏi văn hoá mỹ để làm giàu cho đất nước kazakhstan vinh quang phim được làm theo phong cách tài liệu với những cuộc phỏng vấn người thật việc thật duy nhất borat nhân vật chính của bộ phim một phóng viên người kazakhstan được chính phủ cử sang mỹ để học hỏi về văn hoá mỹ đem kinh nghiệm về xây dựng quê hương không phải là người thật việc thật borat do namtay phóng viên kỳ quái,xem phim tay phóng viên kỳ quái,download tay phóng viên kỳ quái,xem online tay phóng viên kỳ quái hd,xem tay phóng viên kỳ quái nhanh,tai phim tay phóng viên kỳ quái,borat,xem phim borat,download borat,xem online borat hd,xem borat nhanh,tai phim borat,sacha baron cohen,ken davitian,luenell