Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close Knit.Diễn Viên: Eiko Koike,Mimura,Kenta Kiritani,Toma Ikuta,Rinka Kakihara

Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close KnitViệt Sub Năm: 2017

Cô bé Tomo 11 tuổi sống với mẹ Hiromi, nhưng Hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà. Tomo, giờ hoàn toàn đơn độc, đến thăm chú Makio của bé. Makio sống với người bạn gái xinh đẹp, Rinko. Rinko sinh ra là một người đàn ông, và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người già.

Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea.Diễn Viên: Malin Akerman,Kevin Connolly,Rosario Dawson

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

Xem Phim Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 - Borat Subsequent Moviefilm Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng tay phóng viên kỳ quái hồi 2006 giống phần trước tựa đề chính thức của bộ phim rất dài borat gift of pographic monkey to vice premiere mikhael pence to make benefit recently diminished nation of kazakhstantay phóng viên kỳ quái 2,xem phim tay phóng viên kỳ quái 2,download tay phóng viên kỳ quái 2,xem online tay phóng viên kỳ quái 2 hd,xem tay phóng viên kỳ quái 2 nhanh,tai phim tay phóng viên kỳ quái 2,borat subsequent moviefilm,xem phim borat subsequent moviefilm,download borat subsequent moviefilm,xem online borat subsequent moviefilm hd,xem borat subsequent moviefilm nhanh,tai phim borat subsequent moviefilm