Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Hồi Tưởng Remember.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of Time.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of TimeViệt Sub Năm: 2017

Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Xem Phim Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt - Không Xác Định: Unknown Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim còn mang tên khác là kẻ lạ mặt câu chuyện kể về tiến sỹ martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở berlin tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông kể cả người vợ của mình và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mìnhtẩy não,kẻ lạ mặt,xem phim tẩy não,kẻ lạ mặt,download tẩy não,kẻ lạ mặt,xem online tẩy não,kẻ lạ mặt hd,xem tẩy não,kẻ lạ mặt nhanh,tai phim tẩy não,kẻ lạ mặt,không xác định,unknown,xem phim không xác định,unknown,download không xác định,unknown,xem online không xác định,unknown hd,xem không xác định,unknown nhanh,tai phim không xác định,unknown,liam neeson,diane kruger,january jones