Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Con Tàu Của Theseus Theseus No Fune

Con Tàu Của Theseus Theseus No FuneViệt Sub Năm: 2020 (Tập 2/20)

Nghịch lý con tàu của Theseus: Giả sử rằng con tàu nổi tiếng của anh hùng Theseus sau một trận chiến vĩ đại được giữ lại cảng như một vật trưng bày. Thời gian qua đi, một số bộ phận trên tàu trở nên mục ruỗng và được thay bằng những tấm ván mới.

Mũi Tên Xanh Phần 5 Arrow Season 5

Mũi Tên Xanh Phần 5 Arrow Season 5Việt Sub Năm: 2016 (Tập 23/23)

Sau cái chết của Laurel và sự ra đi của cả hai Diggle và Thea từ Team Arrow, Oliver phải solo trên đường phố để bảo vệ công dân của Star City như Mũi Tên Xanh. Oliver đã chiêu mộ thêm Curtis, Wild Dog và Evelyn Sharp cho team của mình, nhưng vấn đề đào tạo là khá nan giải. Trong phần hồi tưởng, Oliver tiếp tục khởi đầu của mình vào Bratva.

Xem Phim Tàu Ngầm Yakamoz S-245 - Yakamoz S-245 Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một thảm họa ập đến với trái đất nhà sinh vật biển trong sứ mệnh nghiên cứu bằng tàu ngầm cùng thủy thủ đoàn phải chiến đấu để sinh tồn khi một âm mưu lộ diệntàu ngầm yakamoz s,245,xem phim tàu ngầm yakamoz s,245,download tàu ngầm yakamoz s,245,xem online tàu ngầm yakamoz s,245 hd,xem tàu ngầm yakamoz s,245 nhanh,tai phim tàu ngầm yakamoz s,245,yakamoz s,245,xem phim yakamoz s,245,download yakamoz s,245,xem online yakamoz s,245 hd,xem yakamoz s,245 nhanh,tai phim yakamoz s,245