Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Lát Bánh Layer Cake.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Lát Bánh Layer CakeViệt Sub Năm: 2004

Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For Me.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For MeViệt Sub Năm: 2013

Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.

Đối Đầu The Boundary.Diễn Viên: Lưu Diệp,Triệu Văn Trác,Cố Lục Na Trác,Chu Ja Hyun

Đối Đầu The BoundaryThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào câu chuyện một người đàn ông luôn tìm kiếm vị hôn phu của mình bị mất tích, mà anh phải đối diện với 2 con người giữa thiện và ác ...

Xem Phim Tàu Ngầm U-571 - U-571 Thuyết Minh (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

adrew tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi đẹp trai và nhiều tham vọng luôn mơ ước được chỉ huy s 33 một chiếc tàu ngầm wwi cũ kỹ của mỹ và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhấttàu ngầm u,571,xem phim tàu ngầm u,571,download tàu ngầm u,571,xem online tàu ngầm u,571 hd,xem tàu ngầm u,571 nhanh,tai phim tàu ngầm u,571,u,571,xem phim u,571,download u,571,xem online u,571 hd,xem u,571 nhanh,tai phim u,571,matthew mcconaughey,bill paxton and harvey keite