Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1Việt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

Năm 1991, Glenda Cleveland, một phụ nữ sống trong căn hộ Milwaukee bên cạnh Jeffrey Dahmer’s, lo ngại về tiếng ồn và mùi phát ra từ lỗ thông hơi chung của họ. Dahmer tán tỉnh nạn nhân tiềm năng tiếp theo của mình, Tracy Edwards, trong một quán bar và đưa anh ta về nhà, nhưng Tracy đã trốn thoát và hạ cờ cảnh sát.

Hồi Sinh Phần 2 Resurrection Season 2.Diễn Viên: Landon Gimenez,Frances Fisher,Samaire Armstrong

Hồi Sinh Phần 2 Resurrection Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Resurrection season 2 nói về cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu. Khi đến nơi, hai cặp vợ chồng trả lời rằng con của họ đã chết từ 32 năm trước... Mọi người đều thắc mắc và cố làm sáng tỏ sự hồi sinh của Jacob, nhưng chỉ duy nhất mình cậu bé mới biết rõ bí mật đó

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1.Diễn Viên: Landon Gimenez,Frances Fisher,Samaire Armstrong

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Năm 2074, Biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất, gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng. Từ đó, những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90% thế giới. Những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1.Diễn Viên: Luis Navia,Barry Downing,Erich Von Däniken,Michael Cremo

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Loạt phim cổ điển "Battlestar Galactica" mở màn với lời dẫn: Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ... Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Hàng triệu người công nhận giả thuyết về các hình thái sự sống thông minh đã từng thăm viếng Trái Đất từ hàng ngàn năm trước và được người nguyên thủy sùng bái như những đấng thần thánh.

Hậu Duệ Legacies Season 1.Diễn Viên: Matthew Davis,Danielle Rose Russell,Quincy Fouse

Hậu Duệ Legacies Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

sẽ tập trung nói về Hope Mikaelson - (Tribrid) hậu duệ của gia tộc Mikaelson cùng với Josie , Lizzie Saltzman( Siphoner) 2 cô con gái đầy quyền năng của Alaric, Jo , Caroline và một số nhân vật mới tại Salvatore Boarding School - Ngôi trường dành riêng cho những đứa trẻ mang dòng máu siêu nhiên được Caroline và Alaric xây dựng.

Xem Phim Tập Đoàn Phần 1 - Incorporated Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2074 biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng từ đó những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90 thế giới những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệttập đoàn phần 1,xem phim tập đoàn phần 1,download tập đoàn phần 1,xem online tập đoàn phần 1 hd,xem tập đoàn phần 1 nhanh,tai phim tập đoàn phần 1,incorporated season 1,xem phim incorporated season 1,download incorporated season 1,xem online incorporated season 1 hd,xem incorporated season 1 nhanh,tai phim incorporated season 1