Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Tsuyama Shio là một nữ nhân viên văn phòng 30 tuổi mấy tẻ nhạt làm việc tại một công ty cũng tẻ nhạt không kém. Là một người sợ mạo hiểm, cô không dám làm bất cứ thứ gì có khả năng tổn hại đến mình. Không bạn trai, không bạn bè, và người bạn thân thiết của cô là cửa hàng tiện lợi về đêm. Vì muốn thay đổi cuộc sống cô đơn của mình, cô quyết định chuyển đến sống trong một sharehouse (giống như một nhà khách/nhà trọ nhưng lâu dài). Giữa bộn bề khó khăn, niềm vui và trắc trở của việc chung sống với

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em Gái

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em GáiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe "Đầu lâu" thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku Kekkon.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku KekkonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Moriyama Mikuri (Yui Aragaki) là một phụ nữ 25 tuổi. Cô không hề có bạn trai lẫn công việc mặc dù có trong tay tấm bằng đại học. Hàng ngày, Moriyama Mikuri luôn có cảm giác rằng mình là một kẻ vô dụng. Bố cô, không thể chịu đựng khi thấy cô đau khổ như vậy nữa, nên đã sắp xếp cho cô một công việc là làm quản gia.

Nữ Thợ Lặn Amachan.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Nữ Thợ Lặn AmachanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.

Xem Phim Tantei Gakuen Q - Học Viện Thám Tử Q Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dịch thẳng là học viện thám tử q một bộ truyện tranh trinh thám của nhật được sáng tạo nên bởi kanari satou gồm họa sĩ fumiya satou và nhà biên kịch kanari yozaburo cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là kindaichi đây là bộ phim được dựng từ truyện đó kindaichi cũng đã đc dựng thành phim kindaichi shounen no jikenbotantei gakuen q,xem phim tantei gakuen q,download tantei gakuen q,xem online tantei gakuen q hd,xem tantei gakuen q nhanh,tai phim tantei gakuen q,học viện thám tử q,xem phim học viện thám tử q,download học viện thám tử q,xem online học viện thám tử q hd,xem học viện thám tử q nhanh,tai phim học viện thám tử q