Diệt Hồn Ghost Killing.Diễn Viên: Arun Bali,Meera Chopra,Gajendra Chouhan,Sharman Joshi

Diệt Hồn Ghost KillingViệt Sub Năm: 2023

cô gái nhút nhát yếu đuối Liu Nguyệt Nô (do Hồ Du Dư diễn) kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy. Nguyệt Nô bị anh trai ghét bỏ, sống một mình ở trong núi. Không ngờ trong vòng nửa tháng, anh em bị tai hoạ đến thảm khốc.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Karel Roden,Anastasia Hille,Valentin Goshev

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2006

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô

Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Hồi Sinh A Resurrection.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Hồi Sinh A ResurrectionViệt Sub Năm: 2013

Tại trường trung học thị trấn Middletown, Eli - một học sinh bị Brandon và bạn bè cùng lớp cô lập. Eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là Devon. Một ngày kia Eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị Brandon giết chết và xác của Devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy, hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của Devon... Để hồi sinh Devon, cần phải có 6 linh hồn khác, Eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù Brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họ.

Xem Phim Tầng Hầm Oán Linh - Soul House Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi lưu thiếu ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩntầng hầm oán linh,xem phim tầng hầm oán linh,download tầng hầm oán linh,xem online tầng hầm oán linh hd,xem tầng hầm oán linh nhanh,tai phim tầng hầm oán linh,soul house,xem phim soul house,download soul house,xem online soul house hd,xem soul house nhanh,tai phim soul house