Hoa Mộc Lan Mulan

Hoa Mộc Lan MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch.

Phiên Ngoại Lão Cửu Môn Hổ Cốt Mai Hoa.Diễn Viên: Trương Minh Ân,Dương Tử Giang

Phiên Ngoại Lão Cửu Môn Hổ Cốt Mai HoaViệt Sub Năm: 2016

Đây là phần ngoại truyện kể về Trương phó quan (Trương Minh Ân đóng) và Giải Cửu Gia (Dương Tử Giang Đóng). Phần ngoại truyện được Nam Phái Tam Thúc viết kịch bản, nói về những vụ án mạng liên xảy ra trong nhà Giải Gia có liên quan đến việc hầm mộ của đời trước

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of Cookery.Diễn Viên: Trương Minh Ân,Dương Tử Giang

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of CookeryViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Thiên Nhai Thang Mô, đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian, và anh trở thành một đầu bếp. Một hôm, anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớn.

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

Xem Phim Tần Ca - The Emperors Shadow Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phim xoay quanh tình bạn giữa cậu bé doanh chính sau này trở thành tần thủy hoàng vị hoàng đế đầu tiên của trung quốc và nhạc công cao tiệm ly lớn lên chung một mái nhà cùng trải nhiều gian khó hiểm nguy tình bạn của họ thật là khăng khít nhưng những biến chuyển của thời thế thay đổi tất cảtần ca,xem phim tần ca,download tần ca,xem online tần ca hd,xem tần ca nhanh,tai phim tần ca,the emperors shadow,xem phim the emperors shadow,download the emperors shadow,xem online the emperors shadow hd,xem the emperors shadow nhanh,tai phim the emperors shadow,khương văn,cát ưu,hứa tình