Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Bà Mối Emma Emma.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Bà Mối Emma EmmaViệt Sub Năm: 2020

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Jane Austen kể về một cô gái chưa tròn 21 tuổi Emma. Vì khá buồn sau khi cô giáo của mình đi lấy chồng, Emma đâm ra chán ghét hôn nhân và chỉ thích đi mai mối người khác.

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du Barry.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du BarryViệt Sub Năm: 2023

chất lượng HD Cuộc đời của Jeanne Bécu, người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình Louis XV để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ông.

Chuyện Tình London London Love Story.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Adila Fitri,Dion Wiyoko

Chuyện Tình London London Love StoryViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về Adalah Dave, sự nổi tiếng của anh trong số các sinh viên đã không thể bù đắp được sự trống rỗng của trái tim kể từ khi bị cô gái duy nhất anh yêu bỏ rơi. Các cô gái đã biến mất khỏi cuộc sống của Dave chỉ khi Dave muốn làm tình.

Xem Phim Tam Thành Ký - A Tale Of Three Cities Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước nói về chuyện tình trắc trở trong thời kỳ loạn lạc sinh ly tử biệt người đàn ông mạnh mẽ hiền lành trần chí bình – cha thành long lưu thanh vân đã có một vợ và hai con tại trung quốc sau khi đến hồng kông lánh nạn ông gặp gỡ và đem lòng yêu người phụ nữ trần lợi lợi thang duytam thành ký,xem phim tam thành ký,download tam thành ký,xem online tam thành ký hd,xem tam thành ký nhanh,tai phim tam thành ký,a tale of three cities,xem phim a tale of three cities,download a tale of three cities,xem online a tale of three cities hd,xem a tale of three cities nhanh,tai phim a tale of three cities,boran jing,miroslav karel,ching wan lau