Câm Lặng The Silence.Diễn Viên: Ingrid Thulin,Gunnel Lindblom,Birger Malmsten

Câm Lặng The SilenceViệt Sub Năm: 1963

Nếu bạn thích Persona hay Cries and Whispers, bạn cũng sẽ thích phim này. "The Silence" is about the emotional distance between two sisters. The younger one is still attractive enough to pick up a lover in a strange city. The older one -- even though she is very

Phải Là Anh It Had To Be You.Diễn Viên: Ingrid Thulin,Gunnel Lindblom,Birger Malmsten

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean Fiction.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean FictionThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.

Xem Phim Tạm Biệt Mùa Hè - Goodbye Summer Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

goodbye summer là câu chuyện kể về sumin kim bo ra một học sinh ưu tú được hyun jae jung jewon mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm vì thời gian sống không còn là bao nên hyun jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đờitạm biệt mùa hè,xem phim tạm biệt mùa hè,download tạm biệt mùa hè,xem online tạm biệt mùa hè hd,xem tạm biệt mùa hè nhanh,tai phim tạm biệt mùa hè,goodbye summer,xem phim goodbye summer,download goodbye summer,xem online goodbye summer hd,xem goodbye summer nhanh,tai phim goodbye summer