Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods

Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin The Seven Deadly Sins: Wrath Of The GodsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh nam nhân vật chính có tên là Takuya Arima, hiện tại thì cậu đang là một học sinh trẻ tuổi, Cha của Takuya Arima là một nhà lịch sử với nhiều công trình nghiên cứu rất nổi tiếng. Bỗng nhiên vào một ngày nọ, cha của Takuya Arima đột nhiên mất tích, mà không hiểu nguyên do tại đâu?

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And YangViệt Sub Năm: 2004 (Tập 9/52)

Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Xem Phim Taimadou Gakuen Sanjuugo Shiken Shoutai - Antimagic Academy 35Th Test Platoon Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

35 năm tại học viện họ là một trong những đội theo học tại học viện chuyên về nuôi các thợ săn phù thủy với công việc là tìm kiếm vô hiệu hóa bất kỳ mối đe dọa kì lạtaimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,xem phim taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,download taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,xem online taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai hd,xem taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai nhanh,tai phim taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,antimagic academy 35th test platoon,xem phim antimagic academy 35th test platoon,download antimagic academy 35th test platoon,xem online antimagic academy 35th test platoon hd,xem antimagic academy 35th test platoon nhanh,tai phim antimagic academy 35th test platoon