Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2.Diễn Viên: Thích Ngọc Vũ,Bạch Vi Tú,Thúy An

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

phim là những pha rượt đuổi ngoạn mục, những cuộc đàm phán đầy căng thẳng, các tình tiết được đẩy lên cao trào với bọn tội phạm ngày càng xảo quyệt sẽ cuốn hút khán giả theo từng bước chân của Đội Trọng Án. Phim đã xuất sắc giành được tỷ suất xem đài cao nhất Singapore năm 2013.

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2.Diễn Viên: Thích Ngọc Vũ,Bạch Vi Tú,Thúy An

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Nếu như phần 1 trải dài suốt 15 năm cuộc đời của Pablo Escobar từ khi còn là một gã vô danh đến khi trở thành ông trùm ma túy, thì phần 2 chỉ gói gọn trong một năm, từ khi Pablo trốn khỏi La Catedral đến ngày bị tiêu diệt. Tuy nhiên, đó là năm đẫm máu và nhiều sự kiện nhất, khi Pablo bị ép phải đối đầu trực diện với chính quyền Colombia và DEA.

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Holmes và Watson đến London để tìm người đồng nghiệp cũ của Holmes, Lestrade, người đã bỏ trốn sau khi đe dọa một nghi phạm bằng lựu đạn. Trong khi đó, họ khám phá ra rằng Mycroft, anh trai Sherlock, hiện đang sống tại 221B, địa chỉ cũ của Holmes. Holmes tìm cách làm sáng tỏ nghi ngờ của Lestrade; hai người anh em xa cách cũng dần trở nên thấu hiểu nhau hơn.

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The South.Diễn Viên: Alice Braga,Veronica Falcón,Peter Gadiot

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The SouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Xem Phim Tài Xế Taxi - Taxi Driver Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một công ty taxi bí mật có tên rainbow taxi chuyên trả thù những nạn nhân của tội ác không được pháp luật bảo vệ lee je hoon vào vai một cựu sĩ quan đặc nhiệm hiện là tài xế taxi kim do ki người có trực giác bẩm sinh nhưng cũng có óc phán đoán lạnh lùng và tính cách táo bạotài xế taxi,xem phim tài xế taxi,download tài xế taxi,xem online tài xế taxi hd,xem tài xế taxi nhanh,tai phim tài xế taxi,taxi driver,xem phim taxi driver,download taxi driver,xem online taxi driver hd,xem taxi driver nhanh,tai phim taxi driver