Luật Sư Tài Ba The Rainmaker.Diễn Viên: Matt Damon,Danny Devito,Claire Danes

Luật Sư Tài Ba The RainmakerViệt Sub Năm: 1997

Luật sư Rudy Baylor kiện công ty bảo hiểm Great Benefits để đòi lại công lý cho một người chết. Trong cuộc chiến pháp lý cam go, anh phải đối đầu với một nhóm luật sư giỏi chuyên môn nhưng thiếu cái tâm trong nghề.

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31St.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31StViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống trong một ngày của Anders, một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện, và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại Oslo.

Nàng Carmen Carmen.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Xem Phim Sự Xúc Phạm - U Mong Pa Meung, The Outrage Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the outrage ra mắt khán giả vào ngày 89 năm ngoái là phiên bản làm lại từ bộ phim nhật bản rashomon phim lấy bối cảnh thời đại lanna bắt đầu bằng vụ giết người bí ẩn xảy ra trong rừng già mọi việc càng đi vào bế tắc khi 3 nhân chứng của vụ án là một nhà sư trẻ một tiều phu và một người làm thuê có 3 lời khai hoàn toàn trái ngược nhausự xúc phạm,xem phim sự xúc phạm,download sự xúc phạm,xem online sự xúc phạm hd,xem sự xúc phạm nhanh,tai phim sự xúc phạm,u mong pa meung,the outrage,xem phim u mong pa meung,the outrage,download u mong pa meung,the outrage,xem online u mong pa meung,the outrage hd,xem u mong pa meung,the outrage nhanh,tai phim u mong pa meung,the outrage,mario maurer,ananda everingham,chermarn boonyasak,dom heatrakul,pongpat wachirabunjong