Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Ippo tiếp tục bảo vệ danh hiệu Vô địch hạng lông của Nhật Bản trước các đối thủ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi đó , Takamura thách thức cho danh hiệu WBC lần tthứ hai của mình ở hạng trung quyền anh , và Aoki thách thức chức vô địch quyền anh hạng nhẹ của Nhật Bản.

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: Tokunana

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: TokunanaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh của Tokyo ở một thế giới khác, câu chuyện dõi theo bước chân của Tokunana – một đơn vị tập hợp những người đặc biệt thuộc Phòng Cảnh sát Thủ đô. Tokunana chiến đấu chống lại “Nine” – một tổ chức tội phạm chuyên tôn thờ những con rồng đã từng tồn tại ở thế giới này.

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam W

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam WViệt Sub Năm: 1995 (Tập 48/48)

Trong một tuơng lai không xa con người đã thành công trong việc định cư trên vũ trụ với các Colony khổng lồ trên quĩ đạo Trái Đất.Năm bắt đầu xây dựng các Colony được tính là năm After Colony thứ nhất.Trong một khoảng thời gian dài các Colony đã thành công trong việc bảo vệ nên độc lập của mình với Trái Đất

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/48)

Hanasaki Tsubomi là một nữ sinh lớp 8 thích hoa và cây cối. Một ngày nọ cô ấy mơ một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ đó, một cây to đầy bông đã xuất hiện. Đột nhiên nó mất tất cả hoa và một nàng tiên xuất hiện. Vài ngày sau Tsubomi chuyển đến Meidou Gakuen,đột nhiên tiên từ giấc mơ xuất hiện và kêu Tsubomi trở thành chiến binh huyền thoại Pretty Cure và bảo vệ cây Tree of Hearts. Từ đây, những Pretty cure mới ra đời!

Xem Phim Ssss.dynazenon - ダイナゼノン Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yuta hibiki không thể nhớ mình là ai một giọng nói kỳ lạ từ một chiếc máy tính cũ xưa mà chỉ mình yuta có thể nghe được những hình ảnh về cỗ máy không lồ thoáng qua trong đầu giọng nói ấy như muốn kêu gọi điều gì bỗng nhiên chưa hiểussssdynazenon,xem phim ssssdynazenon,download ssssdynazenon,xem online ssssdynazenon hd,xem ssssdynazenon nhanh,tai phim ssssdynazenon,ダイナゼノン,xem phim ダイナゼノン,download ダイナゼノン,xem online ダイナゼノン hd,xem ダイナゼノン nhanh,tai phim ダイナゼノン