Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm Chồng

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm ChồngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Tatsu năm nay 38 tuổi. Anh từng là một yakuza huyền thoại và được gọi là “Rồng bất tử” với danh tiếng lẫy lừng trong xã hội đen Nhật Bản. Tuy nhiên, anh giờ đã quy ẩn giang hồ và trở thành nội trợ trong gia đình sau khi kết hôn. Tatsu vùi mình làm việc nhà như một đam mê mãnh liệt, còn cô vợ Miku lại rất dở việc nhà.

Summer Snow Truyền Hình Mùa Hè

Summer Snow Truyền Hình Mùa HèViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Đây là một bộ phim tuyệt vời . Và theo ý kiến của tôi thì nó là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất đã từng được sản xuất . Nó được phát triển từng bước một cách rất tuyệt , và những diễn viên diễn rất tốt . Ko giống những bộ phim truyền hình khác thường có một cốt truyện chính , Tuyết mùa hè bao trùm nhiều loại đa dạng như vấn đề mang thai ở tuổi vị thành niên , trách nhiệm với những hành động của bản thân , tình yêu thật sự , sự hy sinh và khi nào làm gì là đúng . Tôi sẵn sàng giới thiệu

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Lấy bối cảnh tại một quán ăn nhỏ nằm trong góc một khu mua sắm. Một quán ăn kì lạ chỉ mở cửa sau nửa đêm, và menu chính của quán chỉ có 1 món. Tuy nhiên, khách hàng vẫn thường xuyên tới đây vì những câu chuyện tán dóc vui vẻ, và bởi vì ông chủ quán sẵn sàng nấu những món mọi người yêu cầu.

Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Xem Phim Sixteen - Jyp Show Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sixteen là một chương trình thực tế sống còn được thực hiện bởi jyp entertainment và mnet để chọn lựa thành viên cho nhóm nhạc nữ mới mang tên “twice” tên của chương trình được đặt theo số lượng thí sinh thi đấu giành 7 vị trí trong nhóm nhạc nữ mới của jypsixteen,xem phim sixteen,download sixteen,xem online sixteen hd,xem sixteen nhanh,tai phim sixteen,jyp show,xem phim jyp show,download jyp show,xem online jyp show hd,xem jyp show nhanh,tai phim jyp show,eunsuh,chaeryeong,natty,minyoung,momo,chaeyoung