Haiyoru! Nyaruani Remember My Love

Haiyoru! Nyaruani Remember My LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nyaruko, một quái vật Cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường. Mahiro Yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi, cho đến một ngày Nyaruko cứu cậu ta.

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory Gundam.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory GundamViệt Sub Năm: 1993 (Tập 51/51)

30 năm sau UC 0153, giờ đây là thời điểm cuộc chiến giữa Liên Bang Trái Đất và Crossbone Vanguard. Phe Liên Bang đang dần yếu thế trước dã tâm xâm lược Trái Đất của Đế chế Zanscare. Chỉ có tổ chức League Militaire đứng lên tham chiến bằng vũ khí bí mật của họ, Victory Gundam.

Mars Red Signal.md.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Mars Red Signal.mdViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.

Xem Phim Shikkakumon No Saikyou Kenja: The Strongest Sage With The Weakest Crest - The Strongest Sage Of Disqualified Crest, Shikkakumon No Saikyokenja Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế giới ma thuật sức mạnh và tương lai của một pháp sư được xác định trước khi sinh ra thông qua cái gọi là dấu hiệu —của bốn biểu tượng phân loại năng khiếu ma thuật của con ngườishikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest,xem phim shikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest,download shikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest,xem online shikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest hd,xem shikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest nhanh,tai phim shikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest,the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja,xem phim the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja,download the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja,xem online the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja hd,xem the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja nhanh,tai phim the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja