Aika R-16 Virgin Mission

Aika R-16 Virgin MissionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 3/3)

kể về Aika Sumeragi, một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ. Cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng C.Mặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị Gozo, huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhóc.

Battle Spirits Brave

Battle Spirits BraveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/50)

Brave là phần 3 của bộ anime Battle Spirit. Câu chuyện tiếp tục kể về cậu bé tên Dan. Cậu ấy rất thích khiêu chiến với những đối thủ mạnh. Sau khi cô Maru xuất hiện, cô ấy đã đưa hai người tới tương lai bằng một cỗ máy thời gian. Thế giới lúc này đang bị bọn Quỷ xâm lược thống trị. Vì vậy họ đã đặt trọng trách giải cứu thế giới lên vai của Dan, nếu thất bại Trái Đất sẽ tiêu tan.

Higashi No Eden Eden Of The East

Higashi No Eden Eden Of The EastViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

diễn ra ngày 22 tháng 11 năm 2010 mười tên lửa tấn công Nhật Bản. Tuy nhiên, hành động khủng bố này chưa từng có, sau này được biết đến như là “Careless thứ hai,” không dẫn đến bất kỳ nạn nhân rõ ràng, và mau chóng bị lãng quên bởi hầu như tất cả mọi người.

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The Praeter

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The PraeterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại Đặc khu Akatsuki, một khu vô luật pháp ở Tokyo. "Helios" là những người sử dụng khả năng hình xăm để bảo vệ thành phố, "Artemis" cam kết duy trì an ninh và kiểm soát, đồng thời có động cơ thương mại mạnh mẽ, và "Công an đặc biệt" là Scard Staff của cảnh sát đô thị. Phòng ban. Họ sống qua những ngày sóng gió để tiếp tục đi tiếp.

Xem Phim Sekirei 2 - Pure Engagement Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sahashi minato chán nản vì thi rớt đại lần thứ hai bị mẹ cắt một nửa lương chưa một mối tình vắt vai đang trên đường đi về nhà trọ thì bỗng nhiên trên trời rơi xuống một cô gái xinh đẹp tên musubi đang bị hai cô gái khác truy đuổi sau khi trốn thoát được cô tự nhận mình là sekirei và đang tìm một ashikabi vậy sekirei và ashikabi là gì và câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào mời các bạn theo dõisekirei 2,xem phim sekirei 2,download sekirei 2,xem online sekirei 2 hd,xem sekirei 2 nhanh,tai phim sekirei 2,pure engagement,xem phim pure engagement,download pure engagement,xem online pure engagement hd,xem pure engagement nhanh,tai phim pure engagement